Ótrúlegt hneiksli og hreint útsagt óbjóður.

Ókey ég er búinn að fylgjast aðeins með þessu máli og þetta vekur upp óhug hjá mér og fleira fólki. Maður spyr sig samt hvað þarf að vera að manni til að geta gert barninu síðu þess hræðilegu hluti? Ég er samt búinn að velta mikið fyrir mér maðurinn fór til Tælands stundum í 6 vikur í senn hver fór með mat í kjallarann á meðan hann var í burtu og hver sá um þau a meðan hann var ekki á svæðinu ??

spurnin hvort að hann hafi ekki verið einn að verki allan tíman . En svo vakna spurningar eins og komið hafa  fram í greinum sem skrifaðar hafa verið um þetta mál ætli maðurinn hafi misnota eitthvað  af hinum börnunum sínum líka eða ???

okei ég er ekki hlint dauðarefsingum en þessi held ég að sé búinn að vinna sér hana inn ja og þó ef maður á að horfa á þetta réttu augum þá er maðurinn bara fár veikur og þarf þá kannski frekar aðstoð geðlækna og sálfræðinga en eitthvað annað .

 

en nóg af því í bili er að hugsa um að fara að horfa á shark blee í bili


mbl.is Josef Fritzl faðir allra barnanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Ég sá einhversstaðar frétt um að þessi spaði hafi verið dæmdur ósakhæfur, held að ég sé fyllilega sammála þvi, held að þú þurfir að vera gersamlega lúlú í hausnum til að geta framkvæmt svona verknað, tala nú ekki um þegar verknaðurinn sem þú fremur teigist yfir tugi ára, einnig get ég eiginlega ekki gert mér upp skoðun á því hvort að ég held að einhver annar hafi verið að aðstoða manninn, en þá held ég að viðkomandi hafi annaðhvort gert það af einskærri hræðslu eða þá sé jafn lúlú í hausnum og sá gamli sjálfur

Ylfa Lind Gylfadóttir, 5.5.2008 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband