nú jæja

oo jæja það er að verða svoldið langt síðan ég bloggaði síðast en það er einfaldlega vegna þess að það virðist ekki era hægt að koma á netsambandi þar sem ég bý þessa dagana. En nóg um það við erum búinn að vera að berjast við að fá endur ma á húsið okkar  sem er svo að segja ónýtt að ölluleiti ég held að það hangi gersamlega saman á lýgini einni saman en það eru allir veggir skakkir og grunnurin fór víst upp og kom á sumum stöðum ekki niður aftur burðarvirkið er ekki vel farið og svo er skólpið allt í messi en ég er en bjartsín og atla ekki að vera neitt annað fyrr en niðurstöður fást í málinu .

jæja ég ætla nú ekki að blogga mikið meira hérna en ég verð að segja ylfa mín til hamingju með litla Gylfa og gangi ykkur ofsa vel núna ég læt heyr frá mér þegar það fer að róast

 kv frk Busk

p.s það er ekki hægt að nota púkan á þessari tölfu þannig að ég biðst forláts ef það er mikið  stafsetningarvillum 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband