Sjetturinn hvað ég er orðinn þreitt á þessu

Nú ég er nú búinn að ganga í gegnum  ýmislegt núna síðustu mánuði ekki nóg með það að jarðskjálin frægi sem var þann 29 maí hafi gersamlega eyðilagt húsið mitt og svona nánast því allt sem inn í því var þá send ég í stappi við viðlagasjóð um það að bæta mér húsið á eðlilegum forsendum . okei ég get alveg skilið ýmsar hliðar á málinu hjá Viðlagasjóð og allt það en húsið að þeirra mati  er bara einn steypugalli þá erum við að tala um að uppsteypan í húsinu sé öll gölluð eða bara illa gerð og allt þetta hérna . Þannig að það er bara mér að kenna að húsið fór svona í skjálftanum af því að það var illa byggt. 

 

okei ekki meir kvarta  á þessum nótum vegna þess að ég verð bara massa pirruð á að ræða þetta. nú allavega þá fórum við hjónin nú og fjárfestum í tjaldvagni (við getum þá bara búið í honum ef illa fer ) og lögðum land undir fót og fórum hringinn í kringum landið byrjuðum á smá stoppi á Sauðakróki og fórum svo áframhaldandi á Akureyri en það var bara ekki séns að fá tjaldsvæði þar þannig að við héldum áfram og tjölduðum fína vagninum okkar þá bara í Vaglaskó og þar var bara hreint ekkert má heitt og eingin smá blíða það var meira að segja svo heitt þar að tjaran í malbikinu eiðilagði skóna mína ;( en það er í lagi ég bara kaupi mér nýja. Nú þegar við fórum frá vaglaskógi þá var ferðinni heiti til Egilsstaða þar sem við heimsóttum vinafólk okkar og eyddum með þeim 2 dögum sem var notla bara frábært . 

Nú svo ákváðum við að okkur langaði að fara með mömmu og pabba og bræðrum mínum í Húsafell og vera þar þar var allri veðurblíðunni spáð þannig að á stað var haldi heim til að bæta á forðann hjá okkur og svo var haldið áfram inn í Húsafell og þar var bara blíða enda sést það á okkur skötuhjúunum við erum bæði skað brunnin. Ekki nóg með það þá var þetta bara ein sú besta ferð sem ég hef farið það var svo gaman hjá okkur og hópnum okkar að það  var nú ekki lítið þannig að ég er bara hæst ánægð :) 

 jæja þá ætla ég nú að vara að hætta þessu og sina heimilinu ekki veitir af það er þvottur af famelíuni í haugum í þvottahúsinu hérna hjá henni móður minni ;) 

 

kv Frk Busk 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband