hendum mér í ruslið

Nú sko það er ekkert eðlilegt hvað á að ganga á í mínu lífi þessa dagana ekki nóg með það að maður þurfi slást við Viðlagatryggingu þessa dagana um að fá húsið bætt að fullu sem er ekki alveg að ganga vel , þá er líkaminn minn alveg að gefa sig ekki nóg með það að ég lenti í árekstri fyrir rúmum 3 viku þá þurti mígrenið að láta sjá og olli því að ég missti sjónina í tímabundið það er að segja þetta stóð í tæplega 4 tíma og var þetta frekar krípi ég verð að segja   allt í einu sjá svo að segja ekki neitt .Nú ég fór notla á heilsugæsluna í hveró og þar var hann Sturla sem er besti læknir í heimi og hann vildi bara senda mig strax í bæinn til að láta skoða þetta alminnilega .

Svo ég var send beint myndatöku og blóðprufur og einhvað flerra og sem betur fer var þetta nú ekki alvarlegra en það að þetta hefur verið mígrenið sem hefur ollið þessu öllu saman og svo er ég með svo gígatíska vöðvabólgu að ég verð að gjöra svo vel að fara í nudda og láta gera einhvað í þessu til að líkaminn minn fari að fúnkera rétt aftur .

en annars er allt gott að frétta af okkur stelpan er byrjuð á leikskóla og líkar bara svakalega vel og ég er ekkert smá ánægð með starfsfólkið allt eins og það leggur sig og bara hvað þetta gengur allt svakalega vel hjá henni þrátt fyrir það að við höfum verið að flitja í 4 skiptið núna fyrir helgi núna á síðustu 4 mánuðum sem er bar hreinlega ekki gaman verð ég að segja en nú erum við komin í húsnæði sem við getum vonandi verið í þanga til að það er búið að gera við húsið okkar .

 

en þetta er nú alveg að ver komið gott í bili

kv Kristrún Heiða


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Ég sé það að við verðum augljóslega að fara að hittast kona  mín góð og ræða málin, það er bara allt að gerast!! Vertu í bandi

Ylfa Lind Gylfadóttir, 9.9.2008 kl. 13:32

2 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

ég klukka þig, kíktu á síðuna mína

Ylfa Lind Gylfadóttir, 13.9.2008 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband